Việt Nam luôn là niềm tự hào và là nguồn cảm hứng bất tận của Cộng Cà Phê. Hè này, chúng tôi tiếp tục mang đến cho bạn một góc câu chuyện Việt Nam Đổi Mới qua bốn thức uống Đồ Địa Phương: Hà Nội Sấu, Sài Gòn Tắc Xí Muội, Đà Nẵng Soda Chanh Muối và Việt Nam Bột Sắn.

Sáng tạo khác biệt với những nguyên liệu hiện đại như: muối ô mai, soda... nhưng Đồ Địa Phương ở Cộng tuy lạ mà vẫn giữ được hương vị "nước giải khát" tuổi thơ quen thuộc. 

Cộng gắn mỗi thức uống với một Địa Phương riêng, bởi khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở văn hoá và hình ảnh con người rõ nét của thành phố ấy. 

Như Hà Nội Sấu là câu chuyện mùa hè đặc trưng của mảnh đất thủ đô.

Giữa tháng 6 nắng như đổ lửa, hàng cây sấu sai trĩu làm đường phố dịu mát. Con người cũng vì thế mà "dễ gần" hơn, cùng nhau thủng thẳng nhâm nhi cốc trà đá vỉa hè.

Trái sấu giòn thơm với nước cốt ngọt thanh và hương vị tươi mát, chát nhẹ của trà Mạn hoà quyện trong thức uống Hà Nội Sấu. Đó là bức tranh văn hoá Cộng dành tặng Hà Nội và những người trót phải lòng thành phố này.

Trái ngược với một Hà Nội ưu tư, chậm rãi, Sài Gòn luôn hối hả, tấp nập. Những người con "Thành phố hoa lệ" cũng sôi nổi, nhiều sắc màu như hương vị của xí muội - thức quà vặt quen mặt với người Sài Gòn.

Mằn mặn, ngòn ngọt xí muội thêm miếng quất dẻo chua chua, tạo nên Sài Gòn Tắc Xí Muội lạ miệng. Đồ uống Địa Phương này được hoàn chỉnh với viền muối ô mai đẹp mắt, khơi dậy đủ đầy cung bậc cảm xúc và gói trọn hương vị mùa hè mát lạnh.

Đà Nẵng là điểm giao thoa của truyền thống và hiện đại, là cầu nối đưa Việt Nam đến gần với những người bạn Quốc tế.

Chanh Việt Nam ngâm muối, tưởng như kén người thưởng thức nhưng lại dễ đi vào lòng người khi kết hợp với Soda - thức uống du nhập, mát lạnh, có gas nhẹ bổ sung vitamin và khoáng chất cho ngày hè oi ả.

Và sau cuối, Việt Nam Bột Sắn giản đơn nhưng lại khắc hoạ chân thật sự tinh tế của văn hoá, con người Việt nói chung. Là thức quà cuối ngày dành tặng bạn sau những vội vã, bộn bề công việc, để sống chậm lại, thư giãn và cảm nhận từng nhịp thở cuộc sống.

Từ ngày 12/6, bốn món Đồ Địa Phương sẽ có mặt tại tất cả các Cộng Cà Phê trên toàn quốc.

Cộng dành tặng bạn ưu đãi:

- Từ  12/6 - 14/6: Mua 1 tặng 1 với các món Đồ Uống Địa Phương cho các khách hàng có Thẻ Thân Thiết.

Từ 12/6 - 18/6: Giảm 20% khi gọi từ 2 món trong nhóm Đồ Uống Địa Phương, cho các khách hàng đăng ký nhận mã ưu đãi trên fanpage của Cộng Cà Phê.

Từ 16/6 - 30/6: Combo Hà Nội Mới và Sài Gòn Mới được bán với giá ưu đãi 84.000đ trên các các kênh giao hàng Baemin, GrabFood và Now.vn.

Mời bạn tới Cộng trốn mùa hè oi ả và trải nghiệm thức uống Việt Nam đổi mới!